Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

2/9 đi đâu chơi? Du khách đã lên kế hoạch gì cho chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú này cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng bao la, rộng lớn thẳng cánh cò bay của Miền Tây để tham quan, du lịch, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất; có thể là một Tour du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về phố núi Tây Nguyên để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên, đất trời mang lại hoặc cũng có thể là một Tour Phú Quốc 2/9/2016 tìm đến biển đảo Miền Tây nên thơ, hữu tình nhất để du lịch và nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ mà biển đảo Miền Tây mang đến... Và biển đảo Phú Quốc cũng chính là địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch 2/9 này.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình:
1. Bãi Sao
Đây là một bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Bãi Sao Phú Quốc khá đẹp, khá hoang sơ với làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi cát trắng tinh, mịn màng trải dài tận 7 km theo hình vòng cung tạo nên nét đẹp rất thơ mộng, rất lãng mạn làm say mê du khách gần xa. Nơi này rất thích hợp để du khách tắm biển, chơi những trò chơi biển cực kỳ hấp dẫn, chẳng hạn như lướt sóng biển, cano biển, khí cầu biển...
Khu du lịch Bãi Sao
Muốn đến du lịch Bãi Sao, du khách có thể thuê xe taxi hoặc nếu đi xe máy, du khách có thể đi đường An Thới, tuy là đường nhỏ nhưng không có bụi, rất thoải mái.
2. Làng Hàm Ninh
Làng chài Hàm Ninh là một ngôi làng chài cổ, khá hoang sơ và vô cùng nổi tiếng tại Phú Quốc cho du khách đến du lịch, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà thiên nhiên và con người nơi đây mang lại. Làng Chài Cổ Hàm Ninh hầu như vẫn còn giữ được vẻ đẹp vô cùng hoang sơ với những mái nhà tranh, vách dựng bằng tre. Đến tham quan, du lịch làng chài cổ Hàm Ninh, du khách có thể vào làng tham quan khắp nơi, hỏi thăm cuộc sống người dân chài và nếu thích du khách có thể mua hải sản của họ, hải sản tại đây rất tươi, ngon mà giá lại rẻ nữa. Đặc biệt hơn du khách còn có thể ra xem cách thức mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, hải sâm, trai biển như thế nào nhé.
Làng chài Hàm Ninh
Đến làng chài Hàm Ninh, du khách hãy sắp xếp thời gian của mình để có thể ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn cũng như bình minh vô cùng tuyệt diệu mà thiên nhiên, đất trời mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và tràn đầy ý nghĩa đấy nhé.
Địa chỉ làng chài cổ Hàm Ninh nằm ở hướng Đông Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 20 km.
3. Khu du lịch Suối Tranh
Suối Tranh là một con suối khá đẹp, khá thơ mộng, là địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 hấp dẫn đáng để du khách đến tham quan trong dịp lễ 2/9 năm nay. Dịp lễ 2/9 rơi đúng vào thời điểm mùa mưa nên Suối Tranh có rất nhiều nước cho du khách đến để tham quan, tắm thác. Đa phần khách du lịch đến Suối Tranh để tổ chức cắm trại, tham quan, dã ngoại và thưởng thức những món ăn ngon.
Suối Tranh
Để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là đến được nơi.
4. Khu du lịch Mũi Gành Dầu
Một địa danh du lịch nữa tại Phú Quốc cũng khá hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch đó là Mũi Gành Dầu. Mũi Gành Dầu là một địa điểm du lịch còn khá hoang sơ với những cảnh đẹp nên thơ, hữu tình nhất. Đến tham quan, du lịch Gành Dầu, du khách có thể thoải mái tắm biển bởi bãi biển tại đây rất trong và đẹp có hình dạng cánh cung trải dài khoảng 500 mét, du khách có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình. Đặc biệt hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ khiến du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng mang lại, một số loại hải sản được du khách yêu thích khi đến nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...
Mũi Gành Dầu
Để đến được khu du lịch Mũi Gành Dầu tại Phú Quốc, du khách sẽ đi khoảng 20 km là đến được nơi.
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 cực kỳ hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 ngay và liền du khách nhé. Lễ 2/9 đi chơi ở đâu tại Phú Quốc? Vậy du khách đã quyết định chọn Phú Quốc làm điểm du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa nào, hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé. Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét