Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đến du lịch Đà Lạt 2/9 nên mặc trang phục gì? đây là những câu hỏi du lịch hay và hấp dẫn mà nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel khi có ý định hoặc lần đầu đặt chân tới thành phố sương mù xinh đẹp, lãng mạn này. Nhằm giúp du khách trả lời những câu hỏi này, Viet Fun Travel đã sưu tầm, tổng hợp để giờ đây có thể gửi đến du khách danh sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt 2/9 để du khách có thể tham khảo và lựa chọn.
Dưới đây là top những mẫu trang phục phù hợp nhất khi đi du lịch Đà Lạt mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình:
1. Áo hai dây cho chuyến du lịch Đà Lạt
Áo hai dây là một loại trang phục thông dụng, dễ mang theo lại vô cùng thoáng mát, dễ phối đồ nên được rất nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho những chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Tuy nhiên có một lưu ý cho du khách đó là Đà Lạt là thành phố của hoa với nhiều màu sắc rực rỡ, do đó du khách nên chọn loại áo hai dây có màu sáng để cho phù hợp với cảnh vật và để tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính của du khách nhé.
Áo hai dây
2. Áo thun mỏng
Đi du lịch Đà Lạt vào dịp hè, du khách nên mang theo áo thun mỏng để mặc cho thoải mái nhé. Đặc biệt đối với mẫu trang phục này, du khách có thể thoải mái xếp nó vào một góc nhỏ trong chiếc vali du lịch của mình mà không sợ nó bị nhăn và nó cũng dễ dàng phối đồ như áo hai dây, du khách có thể mặc cùng một chiếc quần jean, quần sort hay thậm chí là một chiếc chân váy đẹp, nó sẽ tạo cho du khách sự năng động và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngoài ra nếu du khách đến du lịch biển, đặc biệt là Tour du lịch Phú Quốc 2/9 thì trang phục áo thun mỏng cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và hầu như không thể thiếu đấy.
Áo thun mỏng nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
3. Mẫu trang phục quần jean hay quần sort ngắn
Đi du lịch Đà Lạt 2/9, du khách nên mang theo những chiếc quần sort ngắn để dạo chơi, leo núi... Việc kết hợp một chiếc quần jeans ngắn với một chiếc áo sát nách, áo hai dây hay một chiếc áo thun mỏng và một đôi giày thể thao có đồ bám cao sẽ giúp du khách dễ dàng, thuận tiện trong việc khám phá, chinh phục những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng tại đây.
Quần sort ngắn nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
4. Váy Jeans ngắn Đi du lịch là phải diện đồ đẹp, phải chụp những bức ảnh đẹp nhất mang về và chiếc váy Jeans ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong trường hợp này. Mẫu váy jean ngắn này rất dễ phối đồ, du khách có thể dễ dàng phối nó với một chiếc áo sơ mi ngắn, một chiếc áo thun hoặc một chiếc áo hai dây, du khách sẽ trông dịu dàng và vô cùng xinh đẹp trong mẫu trang phục này đấy. Vậy còn chờ gì mà không lên đường ngay đến du lịch Đà Lạt với chiếc váy jean ngắn này du khách nhỉ?
Mẫu trang phục váy Jean ngắn
5. Áo khoác, áo len
Do đặc thù Đà Lạt là địa hình núi cao nên khá lạnh, dù là vào mùa hè nhưng vẫn có khi không khí lạnh bắt ngờ kéo đến, do đó việc mang theo một chiếc áo len hay áo khoác sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho du khách. Ngoài ra áo khoác còn có công dụng chống nắng, rất thích hợp để đi du lịch xa.
Áo len nằm trong dang sách những mẫu trang phục phù hợp khi đi du lịch Đà Lạt
Nên mặc gì khi đi du lịch Đà Lạt? Viet Fun Travel tin rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Hi vọng với những thông tin bổ ích này, du khách sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu trang phục ưng ý nhất để tham quan, du lịch Đà Lạt một cách thuận tiện nhất. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin chúc du khách có được một chuyến đi du lịch Đà Lạt an lành, trọn vẹn, nhiều niềm vui nhất. Và sau đây là danh sách một số Tour du lịch 2/9 cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét