Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Sắp tới kỳ nghỉ hè dài nhất trong năm, du khách đã chuẩn gì những gì cho chuyến du lịch hè sắp tới của mình? Vào những ngày mùa hè oi bức, nóng nực, chúng ta hay nghĩ tới biển, tới những hòn đảo hoang sơ, thanh vắng để có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những ngày tháng nghỉ hè tươi đẹp nhất này cùng những người mà mình yêu thương. Một chuyến du lịch Phú Quốc hè hấp dẫn, kỳ thú nhất để tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp biển đảo hoang sơ của Miền Tây hay một Tour du lịch Nha Trang tìm về vùng biển đảo miền Trung đầy cát trắng, biển xanh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong mùa hè này đấy. Và địa điểm du lịch hè lần này Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách, đó là thành phố du lịch Nha Trang với những bãi biển xinh đẹp, lãng mạn cùng những hòn đảo hoang sơ, vắng vẻ để du khách có thể trải qua một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, đầy niềm vui và ý nghĩa nhất.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang trong dịp hè 2016 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình nhé:
1. Vinpearl Land
Được xây dựng không lâu, Vinpearl Land đã và đang thu hút đông đảo sự chú ý của du khách thập phương khi có dịp xuôi về Nha Trang để du lịch và nghỉ dưỡng. Khu du lịch này nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển đẹp, xanh mát và nó được biết đến như là một "thiên đường của vùng nhiệt đới". Đến du lịch, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land, ngoài việc tắm biển, ngắm cảnh, du khách còn có dịp được tham gia những trò chơi biển vô cùng hấp dẫn và thú vị, trong đó có những trò chơi cảm giác mạnh rất hấp dẫn cho du khách trải nghiệm trong những ngày nghỉ hè tại vùng biển Miền Trung xinh đẹp, hữu tình này. Ngoài ra không chỉ có vậy, khu du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl Land này còn tích hợp cả một hệ thống khách sạn, nhà hàng và khu resort 5 sao sang trọng, đẳng cấp nhất cho du khách có thể thỏa mái nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất tại khu nghỉ dưỡng cao cấp này...
Du lịch Nha Trang du khách nên đến thăm Vinpearl Land nhé
Để có thể đến được khu du lịch, nghỉ dưỡng này, du khách có thể lựa chọn một trong 2 con đường, đó là đi cáp treo hoặc đi ca nô đều được. Và một ngày là thời gian tối thiểu để du khách có thể lưu trú tại khu du lịch Vinpearl Land hấp dẫn, kỳ thú này.
2. Vịnh Ninh Vân Nha Trang
Thêm một địa điểm du lịch khá hấp dẫn nữa mà không thể không kể đến tại Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, đó là Vịnh Ninh Vân. Đây là một hệ thống vịnh biển khá đẹp, khá nổi tiếng tại Nha Trang, nằm cách thành phố du lịch Nha Trang khoảng chừng 60 km và nằm trên địa phận bán đảo Hòn Mèo. Đến với Vịnh Ninh Vân, du khách có thể tắm biển, trải nghiệm cảm giác tuyệt dịu trên biển cùng bạn bè, người thân yêu của mình và tham gia những trò chơi biển khá hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, ca nô biển, lướt ván biển hay đi thuyền Kayak... Một điểm đặc biệt của khu du lịch này, đó là không gian tĩnh lặng mà nó mang lại, một phần do không gian xung quanh toàn biển, một phần do chưa được khai thác nhiều bởi con người, do đó khá thích hợp cho những du khách thích yên tĩnh để có thể suy ngẫm tận hưởng.
Vịnh Ninh Vân thuộc thành phố biển Nha Trang
Để đến được Vịnh Ninh Vân, du khách có thể đi tàu Cao Tốc xuất phát từ thành phố biển Nha Trang và chỉ khoảng 20 phút là đến được nơi. Khoảng thời gian để có thể tham quan vùng vịnh này tối thiểu là 12h đồng hồ.
3. Vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong là một vùng Vịnh đẹp, mang trong mình nét đẹp hoang sơ, thuần khiết với những cảnh quang thiên nhiên thơ mộng nhất, hữu tình nhất cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại vùng biển Miền Trung xinh đẹp, hữu tình này. Vịnh Vân Phong có vị trí khá thuận lợi, nằm trên huyện Vạn Ninh thuộc tỉnh Khánh Hòa và cách trung tâm thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 40 km về hướng Bắc. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi nét đẹp thiên nhiên khó lòng cưỡng lại mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng Vịnh này và nét đẹp đó là những bãi cát trắng tinh chạy dài thẳng tấp trên biển, là những vùng vịnh nhỏ hơn nằm bên trong Vịnh Vân Phong... rất hấp dẫn, du khách đi một lần sẽ nhớ mãi không quên nét đẹp mà Vân Phong mang lại cho chúng ta.
Khu du lịch Vịnh Vân Phong hấp dẫn khách tham quan, du lịch gần xa khi ghé thăm thành phố biển Nha Trang
Để đến được Vịnh Vân Phong, du khách có thể lựa chọn đi bằng đường thủy từ Vịnh Nha Phu hoặc cũng có thể di chuyển bằng xe máy hay xe ô tô xuất phát từ thành phố biển Nha Trang đều được. Đến Vân Phong tham quan, du lịch, du khách có khoảng 12h cho chuyến du lịch đầy hấp dẫn này nhé.
4. Đảo Hòn Mun
Hòn Mun là địa điểm du lịch khá hấp dẫn và cũng là một trong những điểm đến mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách trong chuyến du lịch Nha Trang năm nay. Đây là một hòn đảo đẹp, thơ mộng sở hữu làn nước trong lành, mát mẻ cùng hệ sinh thái san hô lộng lẫy, đầy màu sắc đã thu hút khá đông du lịch tìm đến để tham quan, du lịch trong dịp hè này. Đến với khu du lịch Hòn Mun, du khách có thể tham gia một số hoạt động khá hấp dẫn và vô cùng thú vị tại đây, chẳng hạn như lặn biển ngắm nhìn những rạng san hô lung linh, xinh đẹp, đi thuyền đáy kính xuống tham quan đại dương hay vào quán Bar nổi trên biển...
Muốn đến du lịch đảo Hòn Mun, du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển bằng đường thủy, cụ thể là đi tàu xuất phát từ bến tàu thuộc khu du lịch Cầu Đá là có thể đến được. Thời gian tham quan đảo tối thiểu chỉ được khoảng 5h mà thôi.
Hòn Mun hoang sơ, xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trải nghiệm đấy
Bên trên là danh sách 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại thành phố du lịch Nha Trang mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu cho du khách. Hi vọng với danh sách 4 địa điểm này, du khách sẽ yêu thích Nha Trang hơn và nếu có dịp, trong mùa hè này, hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn, kỳ thú nhất nhé. Và nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin gửi đến du lịch danh sách một số Tour du lịch Nha Trang mà chúng tôi đang tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Nha Trang 1 ngày, Tour du lịch Nha Trang 2 ngày, Tour du lịch Nha Trang 3 ngày, Tour du lịch Nha Trang 4 ngày, Tour du lịch Nha Trang 5 ngày, Tour du lịch Nha Trang 6 ngày, Tour du lịch Nha Trang 7 ngày, Tour du lịch Nha Trang 8 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét