Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Du lịch Miền Tây từ lâu đã được du khách gần xa quan tâm, yêu thích và tìm đến bởi những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất mà vùng đất nông thôn bình dị, giản đơn này mang lại. Lễ 2/9 năm nay sắp diễn ra, Du khách đã có dự định gì cho chuyến du lịch 2/9 này chưa? Nếu vì công việc quá bận rộn hay vì một lý do gì đó mà du khách vẫn chưa tìm lên được kế hoạch du lịch 2/9 cho mình cùng gia đình, bạn bè thì tại sao không thực hiện ngay một Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016? Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ không phải hối tiếc bất kỳ điều kỳ trong chuyến du lịch 2/9 lần này của mình đâu.
Sau đây là Top 4 địa điểm du lịch Miền Tây 2/9/2016 mà Viet Fun Travel đã tổng hợp để giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Miền Tây":
1. Khu du lịch Cồn Thới Sơn
Cồn Thới Sơn nằm trên địa bàn 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre là địa điểm du lịch khá hấp dẫn trong chuyến du lịch Miền Tây 2/9 năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đến đây tham quan, du lịch, du khách sẽ được ngồi trên những chiếc xuồng ba lá xinh xắn len lỏi qua những con rạch nhỏ để tham quan sông nước Miền Tây, ngắm nhìn đời sống sinh hoạt của con người nơi đây - giản dị, quê mùa và vô cùng thơ mộng.
Khi ghé du lịch Cù Lao Thới Sơn, du khách còn có dịp được tham gia những trò chơi dân gian vô cùng thú vị, chẳng hạn như trò chơi cưỡi đà điểu, ô ăn quan, nhảy bao bố, trượt cỏ hay trò tát mương bắt cá cực kỳ hấp dẫn... Hay hấp dẫn hơn nữa là du khách sẽ được vào tham quan những cơ sở sản xuất của người dân địa phương với rất nhiều mặc hàng truyền thống rất có giá trị. Tại đây du khách còn có dịp được quan sát, tìm hiểu quy trình sản xuất, từ khâu chuẩn bị cho đến làm ra thành phẩm, vô cùng thú vị đấy. Nếu ưng ý, du khách có thể lựa chọn mua những mặt hàng này về làm quà biếu, ghi nhận cho một chuyến du lịch Miền Tây sông nước đầy ý nghĩa.
Khu du lịch Cồn Thới Sơn
Đặc biệt khi có dịp ghé thăm cù lao này, ngoài những hoạt động kể trên, du khách còn được thưởng thức một loại văn hóa tinh thần, một loại hình nghệ thuật cực kỳ nổi tiếng và có giá trị mà người Miền Tây có được, đó là nghệ thuật đàn ca tài tử Nam Bộ.
Ẩm thực tại cù lao Thới Sơn cũng khá đặc biệt, đến đây du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng của Miền Tây, chẳng hạn như cá lóc nướng trui, cá lóc kho tộ, canh chua bông điên điển, cá tai tượng chiên xù...
2. Phú Quốc
Phú Quốc là một vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Miền Tây được đông đảo khách tham quan, du lịch trong nước và bạn bè quốc tế yêu thích, tìm đến và đây cũng là địa điểm du lịch 2/9 hấp dẫn tại Miền Tây mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách. Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách sẽ được tha hồ tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát lạnh, được lặn biển ngắm san hồ, đi thuyền ra tham quan các đảo lớn nhỏ, tham gia những trò chơi độc đáo và vô cùng thú vị, chẳng hạn như lướt sóng biển, khí cầu biển, fly - board... hay thưởng thức những món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn nhất...
Phú Quốc
3. Chợ nổi Cái Răng - địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn
Du lịch Miền Tây lễ 2/9, du khách đừng quên ghé lại để tham quan, tìm hiểu chợ nổi Cái Răng và Phong Điền nhé bởi đây là 2 khu chợ nổi độc đáo, khá nổi tiếng của người Miền Tây được rất nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Đây là một khu chợ độc đáo, khá đặc biệt, được thấy rất nhiều ở Miền Tây, phiên chợ sẽ được họp ngay trên sông, hàng hóa cũng sẽ được bán trên sông, du khách có thể ngồi thuyền ra để tham quan, mua sắm và tìm hiểu cuộc sống của những tiểu thương tại đây, họ rất thân thiện và nhiệt tình, du khách sẽ cảm thấy thích họ ngay lần gần đầu tiên đấy.
Chợ nổi Cái Răng - địa điểm du lịch Miền Tây 2/9 hấp dẫn
4. Bến Ninh Kiều - địa điểm du lịch hấp dẫn tại Miền Tây
Du lịch Miền Tây thì Cần Thơ chính là địa điểm dừng chân thú vị và vô cùng hấp dẫn cho du khách lựa chọn. Và Bến Ninh Kiều là một địa điểm du lịch nổi tiếng trong chuyến du lịch Miền Tây 2/9 năm nay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách bởi đây là một biểu tượng không thể thiếu của thành phố Cần Thơ gạo trắng nước trong này.Đến du lịch Bến Ninh Kiều, du khách nên đi vào buổi chiều tối để tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ cùng cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, hữu tình nhất mà nơi này mang lại, du khách có thể đi dạo, tản bộ xung quanh và dừng chân ở một chiếc ghế đá cặp bờ sông Hậu để ngắm nhìn nét đẹp của dòng sông này cùng chiếc cầu Mỹ Thuận xinh đẹp bắc ngang qua. Đặc biệt tại bến Ninh Kiều này còn có một khu nhà hàng nổi trên sông rất đẹp, nếu thích du khách có thể lên đây để ngắm nhìn cảnh sắc Cần Thơ xinh đẹp trên dòng sông Hậu hiền hòa này và ngồi thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng của Miền Tây như lẩu mắm cá linh, cá tai tượng chiên xù, canh chua cá lóc kho tộ...
Du lịch Bến Ninh Kiều
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Qua bài viết này Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Miền Tây nên thơ, xinh đẹp với biết bao điều hấp dẫn và thú vị đang chờ du khách đến khám phá trong dịp lễ 2/9 này đấy. Vậy du khách còn chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch du lịch Miền Tây 2/9 cùng gia đình và bạn bè mình. Đặc biệt ngoài Tour du lịch Miền Tây 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét