Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9 được nghỉ 3 ngày theo quy định của nhà nước, vậy du khách đã có kế hoạch du lịch gì cùng bạn bè, gia đình mình để trải qua 3 ngày nghỉ trọn vẹn này chưa? Một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 về với vùng nông thôn nên thơ, hữu tình để chèo xuồng, hái trái cây, chơi trò tát mương bắt cá; Một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Nam để tham quan, tắm biển, tận hưởng cuộc sống trong lành, tĩnh lặng mà thiên nhiên biển đảo mang lại hay cũng có thể là một hành trình xuôi về Hội An, về với sông Thu Bồn, với những ngôi nhà cổ lâu đời của xứ Hội để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn. Thế du khách đã quyết định chọn địa điểm du lịch 2/9 hấp dẫn nào chưa? Nếu du khách vẫn còn chưa đưa ra được quyết định thì hãy tham khảo bài viết sau đây về những địa điểm du lịch Hội An 2/9 hấp dẫn nhất của Viet Fun Travel để xem Hội An có thể khiến du khách yêu thích và lựa chọn nó không nhé.
1. Biển Cửa Đại
Đây là một địa điểm du lịch khá hấp dẫn của Hội An mà du khách nên đến một lần nếu có dịp ghé thăm thành phố cổ bởi nó chỉ cách Hội An khoảng chừng 5 km về hướng Đông. Đến du lịch Cửa Đại, ngoài việc tắm biển, ngâm mình dưới làn nước biển trong lành, mát mẻ, du khách còn có thể đi dạo khắp nơi, tham quan cảnh địa thơ mộng, hữu tình nhất mà vùng đất này mang lại và chụp cho mình những bức ảnh du lịch đẹp nhất, ấn tượng nhất.
Du lịch biển Cửa Đại
Đặc biệt hải sản tại Cửa Đại rất tươi ngon, giá lại rẻ nên du khách có thể tha hồ thưởng thức những món ăn hải sản ngon nhất, hấp dẫn nhất mà nơi này mang lại. 2. Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Hội An quy trụ khá nhiều những ngôi nhà cổ, lâu đời rất xứng đáng để du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng và nhà thờ Tộc Trần là một trong những ngôi nhà cổ đó. Ngôi nhà cổ này được xây dựng khá lâu, khoảng 200 mấy năm về trước do một viên quan người họ Trần xây dựng nên theo phong cách kiến trúc rất lạ mắt đan xen giữa kiến trúc của người Việt và người Hoa tại nên nét đẹp hoài hòa rất đáng để chúng ta đến tham quan, chiêm ngưỡng.
Nhà Thờ Tộc Trần nằm trên một khu đất khá rộng, tầm 1.500 mét vuông bao gồm nhà thờ tự ông bà và một số cổ vật rất có giá trị mà họ Trần đã để lại.
Nhà Thờ Tộc Trần Hội An
Nhà thờ Tộc Trần tọa lạc tại địa chỉ số 21 đường Lê Lợi thuộc thành phố Hội An nên cũng dễ dàng và thuận tiện cho du khách đi lại, tham quan.
3. Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Đến du lịch Hội An 2/9/2016, du khách đừng bỏ qua khu xưởng thủ công mỹ nghệ ở địa chỉ số 9 đường Nguyễn Thái Học bởi nơi này là quy tụ hầu như tất cả những ngành nghề thủ công truyền thống của người Hội An và người Quảng Nam như dệt vải, sơn mài, dệt chiếu, làm gốm sứ... Đến tham quan, du lịch xưởng thủ công mỹ nghệ, ngoài việc tìm hiểu những ngành nghề thủ công truyền thống, du khách còn được tận mắt chứng kiến cuộc sống bình dị, nên thơ mà vùng đất và con người nơi đây mang lại, sẽ vô cùng thú vị và tràn đầy ý nghĩa đấy. Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? xưởng thủ công Mỹ Nghệ này cũng là một câu trả lời cho du khách đấy.
Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
Ngoài ra khi ghé thăm xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, du khách còn có thể tự tay mình làm ra những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo nhất dưới sự hướng dẫn của những người nghệ nhân tại đây, sẽ vô cùng ý nghĩa nếu dùng chúng làm quà biếu cho bạn bè, người thân của mình.
4. Hội Quán Triều Châu
Hội Quán Triều Châu - cái tên làm chúng ta nghỉ ngay đến đất nước Trung Hoa. Thật vậy Hội Quán này được xây dựng bởi một hoa kiều bang Triều Châu vào năm 1845, trong Hội Quán thờ thần Mã Viện - một vị thần chuyên về trị thủy, có thể mang đến những chuyến đi biển bình yên cho ngư dân. Đến tham quan Hội Quán Triều Châu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của Hội Quán này, cụ thể là những hương án được bày trí khá đẹp cùng những bộ khung gỗ quý được chạm khắc khá tinh vi hay những tác phẩm được đắp nổi bằng sứ khá đẹp cho du khách chiêm ngưỡng.
Địa chỉ hội quán nằm ở số 92B đường Nguyễn Duy Hiệu.
Ghé du lịch Hội An du khách nên đến Hội Quán Triều Châu
Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu tại Hội An? Chúng tôi tin rằng du khách đã có được câu trả lời cho mình qua bài viết trên rồi. Tuy nhiên nếu du khách đã đến Hội An rồi hay do nơi này quá xa thì du khách có thể tham khảo một số Tour du lịch 2/9 khác của chúng tôi, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9... chúng tôi tin chắc rằng một trong những Tour du lịch 2/9 này sẽ làm du khách thật sự hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét