Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Kỳ nghỉ 2/9/2016 đang sắp đến gần, quý khách đã lên kế hoạch gì cho mình và gia đình, bạn bè trong dịp này chưa? Một thiên đường biển đảo nên thơ, xinh đẹp, một vùng đất nông thôn thuộc Tour du lịch Miền Tây 2/9 nơi có những con người chân chất, hiền hòa hay một vùng cao với những trải nghiệm, những khám phá và chinh phục trong dịp 2/9/2016 này? Nhưng nếu vì công việc quá nhiều, quá bận rộn với việc gia đình mà du khách không có thời gian lên kế hoạch du lịch cho mình thì cũng đừng lo vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách một số địa điểm du lịch đẹp, nên thơ nhất tại Việt Nam trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch năm nay của mình.
Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Sau đây là danh sách những câu trả lời mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để giới thiệu cho du khách trong dịp 2/9/2016 này:

1. Khám phá, chinh phục những đỉnh núi Việt Nam
Nếu du khách đã nhiều lần tìm đến với những chuyến du lịch sông nước Miền Tây hay những Tour du lịch biển đảo tìm về những vùng biển hoang sơ, lãng mạn nhất Việt Nam thì trong dịp 2/9/2016 năm nay, du khách không thay đổi cho mình bằng một chuyến du lịch leo núi để trải nghiệm cảm giác khám phá, chinh phục? chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất đấy.
Khám phá, chinh phục những đỉnh núi Việt Nam
Ngoài Fansipan, Việt Nam còn khá nhiều những ngọn núi đẹp, hoang sơ cho du khách chinh phục, khám phá trong dịp 2/9/2016 này, chẳng hạn như Bạch Mộc Lương Tử, Pu Ta Leng hay Pusilung ở Lai Châu...
2. Viếng thăm thiên đường biển đảo Việt Nam
Mùa 2/9/2016 thời tiết thường rất oi bức, nóng nực nên thật tuyệt vời khi lựa chọn một trong những thiên đường biển đảo của nước ta làm nơi dừng chân, nghỉ ngơi cho du khách cùng gia đình, bạn bè mình. Du khách có thể lựa chọn khá nhiều những vùng biển đảo đẹp, và một trong số chúng đó là vùng đảo "tứ bình" của Nha Trang bao gồm 4 đảo nổi tiếng đó là Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng và Bình Tiên. Nhưng vào những năm gần đây, Bình Ba đã đóng cửa không cho tổ chức tham quan, du lịch nữa, tuy nhiên với hệ thống 3 đảo còn lại cũng đã khá đủ để du khách có thể chiêm ngưỡng, khám phá trong dịp 2/9/2016 này rồi. Tất cả 3 hòn đảo đẹp này đều có chung một điểm hút hồn du khách đó là biển tại đây rất sạch, đẹp, hoang sơ do chưa được làm du lịch nhiều.
Du lịch biển đảo tìm về thiên đường du lịch biển Việt Nam
Nam Du khách cũng một sự chọn lựa khá tốt cho du khách trong dịp 2/9/2016 này. Đảo Nam Du khá đẹp và còn khá hoang sơ do chưa được khai thác du lịch nhiều, do đó cũng được khá nhiều du khách yêu thích. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm, tự mình chiêm ngưỡng nét đẹp nên thơ, hữu tình của cảnh sắc thiên nhiên và con người lao động nơi đây, vô cùng tuyệt vời và chẳng kém phần thú vị đâu du khách nhé... Ngoài ra thiên đường biển đảo Lý Sơn của tỉnh Quảng Ngãi cũng là sự lựa chọn khá tốt cho du khách trong dịp 2/9/2016. Đến đảo Lý Sơn du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp của 3 di tích lịch sử cấp quốc gia tại đây, đó là đình làng An Hải, Âm Linh Tự và khu di tích chùa Hang.
Còn nếu du khách yêu thiên nhiên, yêu sự hoang sơ, vắng vẻ, ít bóng người hơn nữa thì đảo Điệp Sơn thuộc tỉnh Khánh Hòa sẽ là sự lựa chọn không tòi cho du khách. Đến đây du lịch, khám phá, du khách sẽ được trải nghiệm con đường mòn độc đáo chạy dọc bờ biển vô cùng đẹp với chiều dài hơn 700 mét.

3. Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
Thời tiết mùa 2/9/2016 khá oi bức, khá nóng nực, do đó được đi du lịch biển, tắm biển là điều mà khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: Biển đảo Lý Sơn, biển Nha Trang, Vũng Tàu, Mũi Né, Côn Đảo hay biển Phú Quốc thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9... Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài việc tắm biển, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như lướt ván biển, ca nô biển, khí cầu biển, lặn biển ngắm san hô hay trò chơi fly board nổi tiếng.
Đến biển du lịch 2/9/2016
4. Viếng thăm cánh đồng hoa bao la, rộng lớn
Trong dịp 2/9/2016, ngoài việc đi tắm biển, du khách cũng nên ghé lại để thưởng thức những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn của Việt Nam để tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng mát tại đây nhé. Nếu du khách là người mộng mơ, yêu hoa, yêu cái đẹp thì có thể đến một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất nhì Việt Nam, chẳng hạn như cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An và Đà Lạt... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tìm về những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn
Mùa 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Chúng tôi tin chắc rằng quý khách đã có được câu trả lời cho mình rồi. Hãy thực hiện những chuyến du lịch mà mình ao ước khi còn trẻ để có thể học hỏi, trải nghiệm được những điều hay, những điều tuyệt vời nhất du khách nhé. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Hội An 2/9/2016, Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét