Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Phương tiện đi lại ở Hội An khá phong phú và đa dạng. Để khám phá khu phố cổ Hội An và các khu vực lân cận bạn có thể đi bộ, xe máy, xe ôm, taxi, tàu thuyền...


1. Đi bộ
Đi bộ là hình thức phổ biến nhất của khách du lịch khi tham quan và khám phá phố cổ Hội An. Bạn nên sử dụng, tham khảo bản đồ để thuận lợi cho việc đi lại.



2. Xe máy, xe đạp
Có thể thuê xe máy hoặc xe đạp tại khách sạn nơi lưu trú hoặc tại các dịch vụ cho thuê xe trên đường phố Hội An với giá rất rẻ để làm chuyến tham quan Hội An và các khu vực lân cận.


 3. Xe ôm
Hầu hết các xe ôm đều tập trung ngay ngã ba, ngã tư đường. Phương tiện này phù hợp khi bạn muốn đến nơi gần nhất hoặc cần đi gấp.


 4. Xích lô
Đây là phương tiện thuận tiện nhất cho bạn khi tham quan phố cổ Hội An và các điểm du lịch lân cận. Nếu cần bạn chỉ cần liên hệ là có ngay vì các xích lô thường xuyên có mặt trên khắp các phố phường tại Hội An.


5.Taxi
Nếu bạn thích không khí mát mẻ khi đi đường thì chọn taxi và nên đi tới những khu vực trong phạm vi gần hoặc cần đi gấp vì chi phí cao hơn xe ôm. Tại Hội An có một số hãng taxi như:



- Taxi Hội An - sdt: 0510.3919919
- Taxi Mai Linh - sdt: 0510. 3929292
- Taxi Faifo - sdt: 0510. 3919191
- Taxi Mai Linh tại Tam Kỳ - sdt: 0510. 3838383

6. Tàu thuyền
Với một số điểm du lịch bạn có thể đi bằng tàu thuyền như khám phá Hội An và đi Cù Lao Chàm bằng tàu thuyền là bắt buộc


Phương tiện đi lại ở Hội An

2 nhận xét:

  1. Có thể thuê ô tô, xe máy, xe đạp để dễ dàng thăm quan được phong cảnh Hội An

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và bổ ích.Mình cũng có chút kinh ngiệm chia sẻ cho các bạn để mỗi chuyến đi tiết kiệm thêm 1 khoản không nhỏ click vào đây để đặt phòng với giá rẻ nhất mỗi khi du lịch Hội An nhé.cảm ơn

    Trả lờiXóa