Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào đẹp nhất, những địa điểm tham quan đẹp hay những đặc sản tại thành phố biển… Nhằm giúp du khách trả lời cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn những cẩm nang du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất để các bạn tham khảo. Với những cẩm nang này, Viet Fun Travel hi vọng sẽ giúp du khách có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa và có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất cùng gia đình, bạn bè mình.
Bên dưới đây là những cẩm nang đi du lịch Đà Nẵng bổ ích cho du khách tham khảo:
1. Du lịch Đà Nẵng nên đi vào khoảng thời gian nào?
Đến du lịch Đà Nẵng nên đi vào lúc nào để có thuận lợi nhất cho chuyến du lịch của mình, đó là câu hỏi mà khá nhiều du khách đã đặt ra. Mùa du lịch ở thành phố có bãi biển đẹp nhất hành tinh nằm vào dịp tháng 6 đến tháng 8, thời điểm cái nắng nóng gay gắt và đỉnh điểm. Thế nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp duy nhất để có thể đến tham quan Đà Nẵng. Chẳng hạn như đi tham quan thành phố biển vào mùa đông, những dịp Lễ Tết... cũng có khá nhiều du khách lựa chọn, mặc dù có nhiều cái không thuận lợi, nhưng vẫn đem đến cho các bạn sự trải nghiệm tuyệt vời, bổ ích nhất.
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến du lịch hấp dẫn
2. Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng hiện đang phát triển khá mạnh mẽ, hệ thống giao thông, cầu đường cũng phát triển không ngừng. Chính vì thế, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, đi lại như máy bay, xe khách, taxi,bus, xe máy… Chọn phương tiện nào để di chuyển tới Đà Nẵng là tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của du khách, miễn sao cho phù hợp với nhu cầu riêng.
Một gợi ý cho du khách, đó là khi di chuyển trong nội thành thành phố tới những điểm tham quan hấp dẫn thì xe máy là sự lựa chọn khá tốt, thuận tiện cho du khách. Nếu du khách ở xa đến Đà Nẵng du lịch và không có xe máy thì có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe máy tại đây. Mức giá cho thuê cũng khá phải chăng, chỉ khoảng 100.000 đến 120.000 VNĐ, du khách đã có thể thuê được một chiếc xe máy cho chuyến tham quan của mình rồi.
3. Lựa chọn nơi cư trú khi ghé lại du lịch Đà Nẵng?
Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu? đây là câu hỏi và nổi bâng khuâng, lo lắng mà khá nhiều du khách đã đặt ra khi ghé lại du lịch thành phố biển nói riêng cũng như bất kỳ địa điểm du lịch nào khác. Nhưng với Đà Nẵng, du khách sẽ không cần quá lo lắng về nơi nghỉ ngơi lưu trú bởi ở đây có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ rất phát triển, phục vụ tốt nhu cầu của du khách thập phương. Thế nhưng có một lưu ý nhỏ mà du khách nên chú ý, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng vào những dịp lễ Tết trong năm thì nên đặt phòng trước ít nhất 1 đến 2 tháng để tránh trình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao đột ngột nhé v.v..
Du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể ghé lại tham quan Bà Nà Hills
4. Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng?
a. Bãi biển đẹp, nên thơ tại Đà Nẵng
Đà Nẵng có hệ thống những bãi biển đẹp, thơ mộng, trải dài thẳng tấp. Và trong số những bãi biển đẹp tại Đà Nẵng thì Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp nhất, hot nhất nằm trong Top những bãi biển lãng mạn nhất hành tinh. Chính vì thế khi ghé lại Đà Nẵng thì những bãi biển đẹp chính là điểm đến tuyệt vời mà du khách nên đến đầu tiên. Đặc biệt biển Đà Nẵng không chỉ đẹp vào thời điểm mùa hè. Vào mỗi mùa khác nhau biển Đà Nẵng sẽ mang những nét đẹp riêng, đầy cuốn hút mà du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
b. Địa điểm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Bà Nà Hills là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất, Bà Nà Hills xứng đáng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Khí hậu nơi này có nhiệt độ trung bình năm chỉ ở 17 độ C, khá mát mẻ cho du khách trải nghiệm. Du lịch Đà Nẵng chắc chắn du khách không thể nào bỏ qua Khu du lịch Bà Nà Hills.
Món mì Quảng đặc sản Đà Nẵng mà du khách nhất định phải thử khi đến đây
5. Các món ăn đặc sản của Đà Nẵng
1. Mì Quảng - món ăn đặc sản nổi tiếng
Hẳn ai cũng nghĩ rằng món mì Quảng là món ăn “thương hiệu” rất đặc trưng của xứ Quảng đầy nắng và gió. Và thành phố Đà Nẵng là một trong những địa điểm ăn Mì Quảng ngon nhất, được sự yêu thích của nhiều du khách. Mì Quảng Đà Nẵng được bán ở khá nhiều nơi, hầu như đi đâu tại Đà Nẵng, du khách cũng đều tìm được món ăn ngon này và một địa chỉ cho các bạn tham khảo, đó là quán mì quảng Bà Vị.
2. Đặc sản bánh xèo và nem lụi
2 món ăn này là 2 món ăn đường phố khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hai món ăn này khá ngon, cách chế biến lại khá đơn giản, rất thích hợp cho những buổi tụ tập, tâm sự bạn bè.
Trên đây là những thông tin bổ ích về Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách. Tuy nhiên đây chỉ là một phần trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng. Nếu vẫn chưa tự tin với những gì mình hiểu biết về Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Đà Nẵng. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét