Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, cách TP.HCM khoảng 961km về phía Nam, thủ đô Hà Nội 766km về phía Bắc và thành phố Huế chỉ 101km về phía Tây Bắc, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến yêu thích của dân phượt. Đà Nẵng không có nhiều cung đường hiểm trở, trải đầy hoa như các tỉnh Tây Bắc tuy nhiên những cung đường phượt nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoang sơ và thơ mộng. Và nếu du khách muốn trải nghiệm cảnh đẹp của Đà Nẵng theo một cách mới, có thể xem kinh nghiệm đi du lịch Phượt Đà Nẵng ngay sau đây của Viet Fun Travel để có thêm những kinh nghiệm bổ ích nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.
Kinh nghiệm đi đến những địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn:
Giếng Trời - Đà Nẵng
Khu du lịch Giếng Trời là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt khi có dịp ghé lại tham quan Đà Nẵng bởi cảnh sắc thiên nhiên vừa mang vẻ nên thơ, xinh đẹp, vừa có sự hoang sơ, hiểm trở. Sở dĩ có cái tên Giếng Trời là bởi trên đỉnh núi có một dòng thác khá lớn chảy quanh năm, nước đổ xuống tạo thành một hồ nước xanh biếc có hình dáng của một cái Giếng.

Giếng Trời là điểm đến quen thuộc của dân phượt Đà Nẵng
Nằm lọt thỏm giữa khu vực rừng núi của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Giếng Trời như một địa điểm biệt lập. Điểm đến du lịch Giếng Trời không chỉ cuốn hút du khách bởi cảnh đẹp thiên nhiên vừa xinh đẹp, vừa hoang sơ mà những đoạn phải vượt qua khi đến được Giếng Trời cũng là điều khiến dân du lịch Phượt yêu thích, muốn khám phá cho bằng được mới thôi. Một kinh nghiệm cho du khách khi đi Phượt đến Giếng Trời, đó là du khách nên chọn điểm xuất phát ngay tại chân núi Bà Nà và đi khoảng 10 km đường rừng. Trên đường đi, du khách sẽ phải băng qua những con đường nhỏ đầy đá, nhiều dốc núi dựng đứng, dây leo phủ kín khá khó đi, tuy nhiên nếu vượt qua hết những"chướng ngại vật" này, du khách có thể đến Giếng Trời. Lưu ý, do chỉ được biết đến trong vài năm trở lại đây nên đường đến Giếng Trời còn khá hoang sơ, du khách nên tìm người dân hoặc những ai có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng dẫn đường để đảm bảo an toàn.
Làng Vân - Đà Nẵng
Một địa điểm du lịch Phượt khá hấp dẫn của Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho các bạn, đó là khu du lịch Làng Vân. Hiện tại trong làng khá hoang sơ, đầy nét bí ẩn do cư dân làng đã di cư vào thành phố khá lâu. Khu làng Vân này có 3 điểm đến cho các bạn trải nghiệm, đó là bãi chính, bãi Xoan và bãi Dừa. Trong đó, bãi Dừa là địa điểm được nhiều du khách ghé thăm nhất vì nằm gần thành phố và có không gian rộng rãi để cắm trại. Khu vực Bãi Chính là nơi cư dân sinh sống trước đây và bãi Xoan là khu vực xa trung tâm thành phố nhất nhưng cảnh đẹp tại đây khá dộc đáo với những bãi biển hoang sơ và đẹp vô cùng. Một trong những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng là bãi Xoan có nhiều vùng nước xoáy, vì thế du khách không nên tắm biển tại đây để đảm bảo an toàn. Ngoài ra thêm một lưu ý nhỏ nữa cho du khách, đó là khu vực làng Vân có một đồn chốt biên phòng, do đó du khách nhớ mang theo chứng minh nhân dân để trình báo khi cần nhé.
Làng Vân có không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để du khách qua đêm
Với kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng thì khu làng Vân này còn khá hoang sơ, do đó không có bán bất cứ gì, thế nên nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên chú ý mang theo lều trại, thức ăn và những dụng cụ nấu nướng cần thiết khác nhé. Tối đến, các bạn có thể đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đêm, tận hưởng không khí mát lạnh hoặc trải nghiệm thú vui đi bắt còng. Làng Vân là điểm đến tuyệt vời cho dân du lịch Phượt. Đặc biệt, làng Vân còn là nơi ngắm bình minh, hoàng hôn lý tưởng cho du khách trải nghiệm.
Ghềnh Bàng
Một điểm đến du lịch Phượt hấp dẫn, nằm cách xa sự ồn ào của thành phố Đà Nẵng đáng để chúng ta đáng tham quan, trải nghiệm, đó là khu Ghềnh Bàng Đà Nẵng. Mặc dù nằm khá gần thành phố lại có cảnh quan xinh đẹp nhưng Ghềnh Bàng không được nhiều khách du lịch tìm đến mà chủ yếu là dân du lịch phượt Đà Nẵng. Chính vì điều này mà cảnh sắc tại Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, xinh đẹp vốn có của mình.
Khu vực Ghềnh Bàng có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoang sơ với đường bờ biển dài tới 2 km cùng nhiều hòn đá lớn nhỏ chất chồng lên nhau, xung quanh là hệ thống cây cối xanh tươi, mát mẻ quanh năm. Đến với Ghềnh Làng, du khách như hòa mình vào không gian hoang sơ, mát mẻ của nơi này. Với những ai có kỹ năng bơi lội tốt, có thể thuê những chiếc kính tự chế ở các lán trên bờ rồi thỏa thích lặn biển ngắm san hô.
Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp, là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt
Do nằm gần khu vực trung tâm thành phố biển nên khu Ghềnh Bàng khá dễ đi. Thế nhưng du khách vẫn phải đi bộ một đoạn gần 1 km thì mới có thể đến được khu du lịch này. Trên đường đến Ghềnh Bàng, du khách sẽ bắt gặp khá nhiều cư dân tại đây, họ bán thức ăn và cho thuê đồ lặn cho khách du lịch.
Đi du lịch phượt Đà Nẵng cần những kinh nghiệm gì? Thiết nghĩ với 3 địa điểm du lịch Phượt cũng những kinh nghiệm bổ ích mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên đã phần nào làm hài lòng được du khách. Ngoài ra nếu có thêm thắc mắc hay cần trợ giúp điều gì về du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để chúng tôi có thể hỗ trợ cho du khách một cách tận tình nhất. Lưu ý, du lịch phượt rất thú vị những cũng không kém phần vất vả. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, du khách nên đăng ký các tour du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét