Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã không còn xa lạ với chúng ta bởi đây là một thành phố xanh, sạch, đẹp nhất nước Việt Nam với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những công trình kiến trúc đồ sộ, những món ăn ngon hay những khu vui chơi giải trí sầm uất nhất đã thu hút đông đảo du khách tìm về đây để du lịch, nghỉ dưỡng. Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch cũng như Tết Cổ Truyền đang đến gần, vậy du khách đã có kế hoạch gì cho những chuyến du lịch của mình chưa? Những nơi sẽ đi, những địa điểm mình sẽ đặt chân tới chẳng hạn? Nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch nào, thì tại sao không thực hiện ngay một Tour Đà Nẵng cực hot cùng bạn bè, người thân mình? Chúng tôi tin rằng Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách và du khách sẽ không phải hối tiếc khi quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cho mình trong ngày lễ Tết sắp đến.
Dưới đây là danh sách 4 điểm đến trong Tour du lịch Đà Nẵng cực hấp dẫn và thú vị mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:
1. Bán Đảo Sơn Trà
Đây là một bán đảo có hình cây nấm trông rất ngộ nghĩnh nhưng rất đẹp, rất nên thơ nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 10 km về hướng Đông Bắc. Đến Sơn Trà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được trãi nghiệm những hoạt động hấp dẫn, thú vị chẳng hạn như tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê nên thơ, xinh đẹp; khám phá rừng già Sơn Trà; tham quan chùa Linh Ứng; tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê... Với những hoạt động hấp dẫn, kỳ thú tại Bán Đảo Sơn Trà, Viet Fun Travel tin rằng du khách sẽ có được những kỷ niệm sâu sắc cũng như những trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch lần này. Dĩ nhiên Bán Đảo Sơn Trà còn nhiều những hoạt động khác cũng như những món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà chỉ khi đến với hòn đảo này, du khách mới có thể trãi nghiệm được.
Tham quan Bán Đảo Sơn Trà - Đà Nẵng
2. Núi Bà Nà
Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn mà hầu như khách du lịch nào khi đặt chân tới Đà Nẵng cũng không thể không ghé thăm đó là núi Bà Nà - một ngọn núi thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 40 km về hướng Tây Nam. Đến Bà Nà Hill nhất là khi du khách lên tới độ cao 1489 mét so với mực nước biển, du khách sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát, trong lành cùng sự thay đổi thời tiết 4 mùa chỉ trong vòng 1 ngày tại núi Bà Nà xinh đẹp này: buổi sáng là mùa xuân với trăm hoa đua nở, trưa lại chuyển sang mùa hạ với những con gió nhẹ nhàng thổi qua, chiều là mùa thu và cuối ngày lại là mùa đông lạnh lẽo. Ngoài ra khi đứng từ trên núi cao nhìn xuống, du khách sẽ cảm nhận được không gian mênh mông của đại dương, của cả một thành phố Đà Nẵng rộng lớn và cả những cánh đồng lúa xanh chạy dài đến tận hướng chân trời... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung thơ mộng này.

Du lịch Đà Nẵng khám phá nét đẹp bán đảo Sơn Trà
Đặc biệt khi đến Bà Nà du lịch, nghỉ dưỡng, du khách đừng nên bỏ qua những điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị xung quanh chẳng hạn như khu du lịch Suối Mơ đẹp tựa tiên cảnh với những làn nước trong lành, mát mẻ hay chùa Linh Ứng với những câu chuyện kể linh thiêng, tôn kính về Đức Phật toàn năng... chắc chắn sẽ giúp du khách có thêm những trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho chuyến đi lần này.
3. Đèo Hải Vân
Đèo Hải Vân là một ngọn đèo đẹp, nổi tiếng và cũng là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài hơn 20 km nằm trong địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Đến du lịch Đèo Hải Vân, ngoài việc tận hưởng cảm giác vượt đèo, du khách còn được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thơ mộng bên dưới chẳng hạn như khu du lịch Ngũ Hành Sơn, làng chài Lăng Cô xinh đẹp, những dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước, đỉnh núi Sơn Trà quanh năm mây phủ hay một thành phố Đà Nẵng lộng lẫy bên bờ con sông Hàn xinh đẹp...

Du lịch Đèo Hải Vân - Đà Nẵng
Hiện nay đường hầm Hải Vân đã có, tuy nhiên du khách đến đây du lịch vẫn chọn con đường vượt đèo, tuy nó có phần quanh co, hiểm trở nhưng cảnh sắc non nước quê hương tại đây lại đẹp tựa hồ tiên cảnh mà hiếm có nơi nào có được. Cùng Viet Fun Travel tham gia Tour Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn mà đèo Hải Vân mang lại.
4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước
Một điểm đến nữa trong Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao lần này đó là làng đá mỹ nghệ Non Nước. Đây là một ngôi làng lâu đời, có từ rất lâu vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây tham quan, du lịch, ngoài việc quan sát, ngắm nhìn những người thợ thủ công đang miệt mài làm việc, du khách còn được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của những người thợ tại đây chẳng hạn như những vật dụng hằng ngày như chén, dĩa, ly, tách, những mặt hàng mỹ nghệ làm từ đá cẩm thạch như tượng Phật, tượng người, tường Thánh hay những vòng đeo tay được thiết kế rất tinh xảo... nếu thích du khách có thể tham khảo và lựa chọn chúng làm quà biếu cho người thân mình.

Du lịch Đà Nẵng các bạn nhớ ghé lại tham quan Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Bên trên là danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong hành trình du lịch Đà Nẵng lần này để du khách có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho mình. Hi vọng với 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị này, du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa và quyết định chọn vùng đất xinh đẹp này làm điểm dừng chân lý tưởng cho mình trong những ngày lễ Tết sắp tới. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét