Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đà Nẵng - một thành phố nên thơ, xinh đẹp của vùng đất Miền Trung nước ta được đông đảo khách tham quan du lịch yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình làm say đắm lòng người. Đặc biệt nhất trong những năm gần đây, nhờ biết cách tận dụng những lợi thế của mình, xây dựng thêm những công trình du lịch hấp dẫn khác, Đà Nẵng đã thu hút một lượng không nhỏ khách tham quan, du lịch tìm về đây để tham quan, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là thuận lợi nhất hay không nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào vẫn là câu hỏi được nhiều khách du lịch quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, Viet Fun Travel xin mời du khách cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ngay sau đây.
Thời điểm du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng - thành phố biển Miền Trung nước ta sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Chính vì những điều kiện tự nhiên thuận lợi này mà Đà Nẵng đã và đang thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch tìm đến. Thời tiết mùa khô tại Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 2 đến đầu tháng 8 hằng năm. Vào thời điểm mùa khô này, khí hậu khá tốt, thích hợp đi du lịch, mặc dù có vài đợt rét nhưng không quá lạnh và thường qua nhanh. Theo các bài viết chia sẻ về những rắc rối khi đi du lịch Đà Nẵng bạn nên biết, mỗi năm thành phố này chịu ảnh hưởng trực tiếp từ một đến hai cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới tập trung chủ yếu vào mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12. Đặc biệt, từ tháng 9 đến tháng 10, Đà Nẵng thường có những cơn bão đổ bộ xảy ra trên phạm vi thành phố rất nguy hiểm nếu du khách đi du lịch vào thời gian này.
 Thời điểm thích hợp đi du lịch Đà Nẵng là từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm
Tóm lại thời điểm thuận lợi nên đi du lịch Đà Nẵng nhất trong năm là khoảng thời gian từ tháng 2 đến đầu tháng 8 hằng năm. Tuy vào thời điểm này khí hậu Đà Nẵng khá nóng, không mưa nhưng bù lại du khách có thể thoải mái tắm biển, tham gia những hoạt động biển mà không gặp bắt kỳ một trở ngại nào. Nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí du lịch thì hãy tham gia những tour du lịch Đà Nẵng tiết kiệm, cụ thể là Tour du lịch từ tháng 1 đến tháng 4 hằng năm vì thời điểm này không phải mùa du lịch, do đó chi phí, dịch vụ sẽ không cao. Hơn nữa vào khoảng thời gian này khí hậu trong lành, mát mẻ, biển ít động, không có mưa nên khá thích hợp đi du lịch, chỉ là du khách có sắp xếp được thời gian cũng như chi phí cho chuyến du lịch trong khoảng thời gian này không thôi.
Những điều cần lưu ý khi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa
Nếu du khách lựa chọn thời điểm du lịch trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12 hằng năm thì hãy tham khảo những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng sau đây để có được chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất bởi thời điểm này không phải là thời điểm thuận lợi cho chuyến du lịch Đà Nẵng của du khách.
Nên chuẩn bị vật dụng gì khi du lịch Đà Nẵng mùa mưa
Đi du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa bão thì việc bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của khí hậu, thời tiết là điều tất yếu. Theo như kinh nghiệm của Viet Fun Travel thì du khách nên chuẩn bị cho mình một đôi găng tay và một chiếc khăn quàng cổ nhé. Ngoài 2 vật dụng cần thiết trên thì những thứ như túi chống thấm, dép, thuốc cảm, ô dù, bao ni lông... là những vật dụng không thể thiếu. Nếu cẩn thận hơn, du khách có thể xem qua các bài viết chia sẻ thông tin về không nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào để trang bị thêm phương pháp chăm sóc sức khỏe trong điều kiện thời tiết lạnh và kỹ năng xử lý tình huống khi đi du lịch vào mùa mưa bão.
Ô, dù là vật dụng không thể thiếu cho du khách trong mùa mưa
Những trải nghiệm tại Đà Nẵng vào mùa mưa
Mặc dù du khách đi du lịch Đà Nẵng trong khoảng thời gian mùa mưa nhưng vẫn sẽ có những ngày nắng đẹp, thời tiết, khí hậu trong lành, mát mẻ cho du khách đi tham quan những cảnh đẹp mà thành phố biển mang lại. Cầu sông Hàn - cầu quay đầu tiên do kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế, thi công và cũng là cầu quay duy nhất ở Việt Nam là một điểm đến thích hợp cho du khách. Cầu được xây dựng từ năm 1998 - 2000 với chiều dài 487,7m, bắc qua sông Hàn nối liền hai quận Hải Châu và Sơn Trà. Vào khoảng 1 giờ sáng, chiếc cầu sẽ được quay 90 độ để tàu bè trên sông qua lại. Nếu du lịch Đà Nẵng vào một đêm tốt trời, du khách đừng bỏ qua cơ hội chứng kiến thời khắc ấn tượng này nhé.
Cầu quay sông Hàn là một trong những điểm du lịch đông khách nhất Đà Nẵng
Đặc biệt nếu du khách đi du lịch Đà Nẵng nhiều ngày, cụ thể là Tour Đà Nẵng 4 ngày thì hãy ghé lại một số địa điểm tham quan, du lịch như làng mỹ nghệ Non Nước, núi Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, bảo tàng văn hóa Chăm hay Nhà thờ Con Gà... để trải nghiệm hết những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, đất trời ban tặng cho thành phố du lịch này nhé... Du khách cũng có thể lang thang trên một số con đường để tìm thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Nếu chẳng may thời gian du lịch xảy ra mưa gió triền miên, du khách cũng đừng buồn mà hãy xem đây là một cơ hội tốt để nhâm nhi tách cà phê nóng hổi bên trong khách sạn Bà Nà và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của thành phố qua ô cửa sổ.
Đi du lịch Đà Nẵng mùa nào cũng có thể là đẹp, là lý tưởng nếu du khách biết tận dụng những điều bất lợi, điều không tốt thành những điều thuận lợi cho mình để có được những chuyến du lịch thú vị nhất. Việc nên và không nên đi du lịch vào thời điểm nào chỉ là những gợi ý cho du khách lựa chọn, còn tùy vào điều kiện, sở thích và tài chính của du khách nữa. Nếu đã chuẩn bị đầy đủ và tự tin vào bản thân mình, du khách vẫn có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi đến Đà Nẵng vào mùa mưa. Hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 1900 6749 và 08 7300 6749 nếu du khách cần tư vấn thêm những thông tin về Đà Nẵng hay đã có dự định thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng mà mình hằng mơ ước. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gởi lời chúc đến du khách, chúc du khách có được một chuyến du lịch Đà Nẵng tốt đẹp, ý nghĩa, trọn vẹn và tràn đầy niềm vui!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét