Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Các bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết năm nay và đang tìm những kinh nghiệm du lịch bổ ích để có chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn và đầy niềm vui nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình. Dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay, Đà Nẵng tổ chức khá nhiều những hoạt động hay, bổ ích bao gồm cả chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật như mọi năm để chào đón một năm mới sắp bắt đầu. Đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho các bạn để có thể thực hiện một chuyến du lịch mơ ước của mình đến thành phố biển và tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên, đất trời nơi này mang đến cho chúng ta. 
Đà Nẵng rực rỡ sắc xuân
Nếu bạn đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay thì việc cần làm trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch của mình ít nhất từ 2 đến 3 tháng trước ngày xuất phát để có thể chủ động và đối phó với nhiều tình huống không hay. Bởi việc đi du lịch Đà Nẵng dịp tết có khá nhiều điểm khách với ngày thường, chẳng hạn như giá vé tăng cao, tình trạng hết vé và giá dịch vụ tăng đột biến, chính vì vậy mà chúng ta cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng để chuyến đi được tốt đẹp nhất. Tham khảo bài viết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết cho riêng mình.
Nên đặt trước vé tàu xe
Đi du lịch Đà Nẵng có khá nhiều phương tiện cho các bạn lựa chọn, chẳng hạn như máy bay, xe khách, tàu hỏa, xe máy và cả taxi cho những du khách ở gần nữa. Vào những ngày bình thường, lượng khách đến du lịch Đà Nẵng không quá đông, do đó các bạn có thể mua vé trước 1 tuần cũng được, tuy nhiên nếu đã lựa chọn đi vào dịp lễ Tết thì tốt nhất nên mua vé càng sớm càng tốt, ít là là 2 đến 3 tháng để tránh được tình trạng hết vé do số lượng người đến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết này thường khá cao.
Đi Đà Nẵng bằng phương tiện xe khách: việc lựa chọn xe khách để di chuyển đến Đà Nẵng hiện nay rất dễ dàng bởi có nhiều hãng xe khách di chuyển từ các tỉnh thành trong cả nước đến Đà Nẵng. Xe khách có 2 loại chính, đó là xe giường nằm và ghế ngồi cho các bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu và điều kiện xa gần. Không những thế, bến xe khách tại Đà Nẵng lại có thêm lợi thế là nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của du khách.
Máy bay: Đà Nẵng hiện đã có sân bay quốc tế, với các đường bay thẳng đến các thành phố lớn như Tp. HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt… các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, VietJetAir, Jestar đều đang khai thác những chuyến bay đến Đà Nẵng mỗi ngày. Đặc biệt nếu các bạn mai mắn, có thể mua được những vé máy bay giảm giá của những hãng hàng không này.
Đi du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để đi
Du lịch Đà Nẵng bằng phương tiện tàu hỏa: đây là phương tiện di chuyển lý tưởng dành cho những ai bị say xe, và còn là cơ hội để du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên của các tỉnh thành khác nhau. Tàu Hỏa có nhiều toa và mỗi toa có nhiều loại ghế, giường nằm khác nhau cho các bạn lựa chọn. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Như đã nói ở trên, việc đi lại di chuyển vào những ngày lễ Tết đặc biệt được chú trọng bởi trong khoảng thời gian này lượng khách du lịch đến Đà Nẵng khá đông, dễ dẫn đến tình trạng hết vé tàu xe. Ngoài việc hết vé, thì thời điểm này giá vé cũng tăng rất cao do chính sách của những nhà cung cấp dịch vụ. Do đó đặt vé trước là điều hết sức cần thiết nếu bạn muốn có một Tour Đà Nẵng vui vẻ, trọn vẹn nhất.
Địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Đà Nẵng là một thành phố du lịch khá nổi tiếng của nước ta, là nơi quy tụ khá nhiều những địa điểm vui chơi, giải trí lớn nhất cả nước cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp tết đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được sống trong không khí mùa xuân và được ghé thăm rất nhiều điểm đến thú vị như:
Địa điểm du lịch Bà Nà - Núi Chúa
Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng khá hot, khá nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến, tìm đến. Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 50 km về hướng Tây. Dù thuộc khu vực Miền Trung thế nhưng Bà Nà lại có lợi thế của địa hình núi cao, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Đến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết ghé lại khu du lịch Bà Nà Hills này, các bạn sẽ được trải nghiệm vô vàng những trò chơi, khám phá nhiều cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng.
Đường hoa ven sông Hàn
Đây là một địa điểm du lịch khá lý tưởng dịp Tết cho các bạn khi đến du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt vào những ngày Tết, khu vực đường hoa ven Sông Hàn được bày trí những chậu hoa lớn trông rất đẹp mắt. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Ngoài ra đường hoa này còn khá đẹp, là điểm đến cho các bạn dù trong dịp Tết hay sau Tết.
Khách du lịch chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa ven sông
Ngoài những địa điểm trên, đến du lịch Đà Nẵng vào dịp lễ Tết, các bạn còn có thể đến tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng khác chẳng hạn như cầu Trần Thị Lý, khu vực cầu Rồng (dịp Tết cầu rồng phun lửa thường xuyên), chợ Cồn Đà Nẵng, vòng quay mặt trời...
Đà Nẵng dịp Tết sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng cho du khách. Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết mà Viet Fun Travel đã chia sẻ ở trên, du khách sẽ có được một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất tại thành phố biển nên thơ, xinh đẹp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét