Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Phú Quốc - một vùng biển đảo hoang sơ, thanh vắng của Miền Tây nước ta được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến bởi những điều tuyệt vời nhất, chẳng hạn như những bãi tắm nên thơ, hữu tình, những danh lam thắng cảnh xinh đẹp làm say đắm lòng người hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn khiến du khách phải "thèm thuồng" và chỉ muốn thử một lần cho biết. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất được bán ở những địa chỉ ăn ngon tại Phú Quốc để du khách tham khảo và lựa chọn cho những chuyến du lịch sắp tới của mình cùng gia đình, bạn bè.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu http://dulichvietvui.com.vn/blog/nen-an-gi-khi-di-du-lich-phu-quoc-2-9.html? Bên dưới đây là Top những địa chỉ ăn ngon nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được qua nhiều nguồn để gửi đến du khách, cho du khách tham khảo như sau:
1. Biển Xanh - quán ăn ngon ở Phú Quốc
Biển Xanh là một quán ăn ngon, nổi tiếng của Phú Quốc, tọa lạc ở thị trấn Hàm Ninh, đoạn gần cầu Hàm Ninh. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, gần biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
Nhà hàng Trùng Dương Marina là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc. Nhà hàng nằm tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở đường 30/4. Một số món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn mà nhà hàng này có, đó là cơm chiên ghẹ, ghẹ rang me, rang muối và món lẩu thái ngon tuyệt...
Nhà hàng Trùng Dương Marina
3. Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
Quán Bún Kèn Út Lượm là một quán ăn ngon, có thể ghé tại Phú Quốc, quán nằm ở thị trấn Dương Đông, trên tuyến đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương. Đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bún kèn. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng đặc biệt rất ngon, du khách nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố biển Phú Quốc này nhé.
Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
4. Ra Khơi - quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán bán hầu như là những món ăn đặc sản, ngon, bổ mà giá lại rẻ, khẩu vị phù hợp với rất nhiều du khách nên rất được họ yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết trong năm.
5. Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Khách sạn này khá đẹp, nằm rất gần biển, ở địa chỉ số 1 đường Võ Thị Sáu thuộc Khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Buffet tại đây tụ hợp khá nhiều món ăn ngon, nổi tiếng mang phong cách châu Á xen lẫn Châu Âu cho du khách thưởng thức. Thêm một điều đáng lưu ý cho du khách nữa, đó là du khách có thể không cần phải ở lại khách sạn này mà vẫn có thể thoải mái vào thưởng thức buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Nhà hàng Ganesh
Đây là một nhà hàng bán đồ ăn ngon, nổi tiếng thuộc Tour du lịch Phú Quốc 2/9 được nhiều du khách yêu thích tại Phú Quốc, nó tọa lac ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo - thị trấn Dương Đông. Nhà hàng bán đồ ăn khá ngon, đầu bếp khá chuyên nghiệp, chuyên chế biến những món ăn Ấn Độ vô cùng đặc biệt cho du khách thưởng thức. Và một món ăn khá nổi tiếng của nhà hàng này chính là món Lassi.
Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
7. Quán ăn Lê Giang - Phú Quốc
Quán ăn Lê Giang khá nổi tiếng, được khá nhiều khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến tại Phú Quốc. Quán tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán chuyên bán những món bình dân rất ngon, trong đó nổi tiếng nhất là món hủ tiếu tôm mực và món bánh canh ghẹ nổi tiếng nhất nhì tại Phú Quốc.
8. Nhà hàng Zen - Phú Quốc
Nhà hàng Zen là một nhà hàng nổi tiếng, tọa lạc trên tuyến đường 30/4 của thị trấn Dương Đông. Nhà hàng này khá đẹp, cách bố trí cũng như phong cách bày trí những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, tạo cho chúng ta cảm giác thích thú, muốn thưởng thức ngay. Đặc biệt hương vị những món ăn tại đây cũng đều khá ngon, khá hấp dẫn, đảm bảo du khách ăn rồi là nhớ mãi cho chỉ muốn quay lại đây ngay thôi.
Nhà hàng Zen
9. Vườn Táo - một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi ghé thăm biển đảo Phú Quốc. Để đến đây ăn uống, du khách có thể đến địa chỉ Cửa Lấp, xã Dương Tơ, số điện thoại liên hệ 0918 492 821 hoặc 077 3847 008. Nhà hàng này khá đẹp, chất lượng phục vụ khá tốt, khá đảm bảo với nhiều món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng cho du khách thưởng thức, trải nghiệm, trong đó nổi bật nhất là món gỏi cá trích cực kỳ ngon và hấp dẫn.
Nhà hàng Vườn Táo
10. Sông Xanh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Một nhà hàng nữa cũng phải đến một lần khi có dịp ghé du lịch Phú Quốc, đó là nhà hàng Sông Xanh. Nhà hàng này nằm ở thị trấn Dương Đông, cụ thể là đường 30/4 thuộc khu phố 1. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Số điện thoại liên hệ cho nhà hàng Sông Xanh, đó là 0773 702 929 hoặc 0913 848 133.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu là ngon? Trên đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách đấy. Hi vọng với những quán ăn ngon này đã phần nào giúp du khách cảm thấy yêu quý ẩm thực dân tộc hơn nữa và quyết định đi đến đây để được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất ẩm thực Miền Tây sông nước du khách nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét