Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Du lịch 2/9 tại Phú Quốc nên ở đâu? hay Phú Quốc có hệ thống khách sạn 1 sao nào? 5 sao nào đáng để chúng ta đến nghỉ dưỡng? Đó là câu hỏi mà hầu hết du khách có ý định đến du lịch Phú Quốc 2/9 đều đặt ra. Nhằm giúp du khách có được câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi du lịch này, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách 4 resort tốt nhất tại Phú Quốc dịp lễ 2/9 để du khách tham khảo và lựa chọn.
Du lịch Phú Quốc 2/9 nên ở đâu? Dưới đây là Top 4 khu resort sang trọng, đẳng cấp nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho những câu hỏi trên:
1. Eden resort Phú Quốc
Eden resort là một khu resort mới được xây dựng trong những năm gần đây tại Phú Quốc nên còn khá mới, khá hấp dẫn cho du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng, Resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao về chất lượng. Mặc dù là một khu resort mới những Eden đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách tham quan, du lịch tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng an lành, hạnh phúc nhất tại hòn đảo Phú Quốc nên thơ, xinh đẹp này. Nhưng vì sao lại như vậy? đó là bởi vì:
- Eden resort có một không gian rộng, phòng ốc thoáng mát, tiện nghi.
- Resort Eden sở hữu một bãi tắm khá rộng, đẹp và sạch cho du khách tha hồ tắm biển, chụp hình hay đi dạo.
- Phòng ốc tại Eden tầm nhìn hướng ra biển rất thơ mộng và lãng mạn.
- Nhân viên Eden vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo cho du khách có được những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
- Eden có rất nhiều những dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn 4 sao để phục vụ cho du khách như khu vui chơi, giải trí, quán ăn, nhà hàng, quầy bar...
- Giá phòng tại Eden Resort khá mềm, chỉ nằm ở mức giá từ 2.500.000 VNĐ cho một phòng nên được rất nhiều khách du lịch yêu thích, lựa chọn. Hơn nữa resort này lại thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên càng được sự ưu ái của nhiều khách tham quan, du lịch gần xa.
Eden resort Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc nằm ở địa chỉ Cửa Lấp, Dương Tơ thuộc đảo ngọc Phú Quốc. Số điện thoại liên hệ: 077 3 985 598.
2. Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc
Nếu muốn lựa chọn một khu resort ưng ý, tốt nhất thì Thanh Kiều Resort tại Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong chuyến du lịch này đấy. Đây là một khu resort khá đẹp nằm ngay trung tâm thành phố nên được khá nhiều khách du lịch lựa chọn làm nơi dừng chân, lưu trú cho mình cùng gia đình, bạn bè. Vậy có nên lựa chọn resort này làm nơi lưu trú cho mình tại Phú Quốc không? Resort này có gì hấp dẫn không? Dưới đây là những câu trả lời sẽ giúp du khách hài lòng:
- Thanh Kiều Resort Phú Quốc có một phong cảnh khá hữu tình, không gian tại đây được trồng khá nhiều cây xanh nên tạo cho du khách cảm giác mát mẻ, dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, đất trời.
- Resort Thanh Kiều sở hữu một bãi biển riêng khá đẹp, sạch sẽ cho du khách tha hồ tắm biển, dạo biển và chụp hình.
- Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, trang nhã, đầy đủ những tiện nghi hiện đại, sang trọng nhất.
- Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ du khách khi cần thiết.
- Vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Thanh Kiều Resort Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm du lịch khác mà mình yêu thích.
- Phòng tại Thanh Kiều khá mềm, chỉ nằm ở mức từ 950.000 VNĐ cho một phòng sang trọng, đẳng cấp.
Resort Thanh Kiều đạt tiêu chuẩn 2 sao tại Phú Quốc
Địa chỉ Thanh Kiều Resort nằm ở số 100C/14 đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông. Số điện thoại liên hệ: 077 3 848 394.
3. Chen Sea resort 4.5 sao tại Phú Quốc
Chen Sea Resort & Spa là một khu resort đẹp, sang trộng và đẳng cấp cho du khách tham khảo và lựa chọn trong chuyến du lịch Phú Quốc 2/9/2016 sắp tới này. Resort này đạt tiêu chuẩn chất lượng 4.5 sao khá hấp dẫn cho du khách lựa chọn làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng cho mình trong những ngày lưu trú tại biển ngọc Phú Quốc. Chen Sea Resort & Spa có một vị trí khá thuận lợi, lưng thì tựa vào núi, phía trước Resort lại đối diện với biển khá yên tĩnh, tạo nên một khung cảnh khá đẹp, khá lãng mạn cho du khách có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.
Chen Sea Resort & Spa có một hệ thống phòng ốc sạch đẹp đầu đủ tiện nghi, dịch vụ sang trọng, đẳng cấp nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng 4.5 sao. Hơn thế nữa, hầu hết tất cả phòng ốc tại Chen Sea Resort & Spa đều có tầm nhìn hướng ra biển, phía sau hướng về núi rừng bao la, hùng vĩ tạo nên cảm giác như con người với thiên nhiên, vạn vật hòa làm một, rất lý thú cho du khách trải nghiệm tại đây đấy.
Ngoài ra Chen Sea Resort & Spa còn có những dịch vụ, tiện ích khá tốt cho du khách trải nghiệm như phòng Gym, hồ bơi, Spa, nhà hàng,...
Là một resort đẳng cấp 4.5 sao nên Chen Sea resort & Spa xứng đáng nằm ở mức giá từ 5.500.000 VNĐ cho một phòng.
Chen Sea Resort & Spa
Địa chỉ nằm ở Bãi Xếp, thôn Ông Lang. Số điện thoại liên hệ: 077 3995 89.
4. Khu resort Long Beach tại Phú Quốc
Một khu resort nữa khá tốt tại Phú Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao cho du khách trải nghiệm, đó là Long Beach Resort. Long Beach Resort được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, lấy gỗ làm chủ đạo nên nhìn khá đẹp, khá cổ kính. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn khá đẹp, đầy đủ tiện nghi, sang trọng, do nằm sát biển nên từ phòng du khách có thể thoải mái ngắm biển, ngắm nhìn bình minh trên biển vào sáng sớm.
Resort này còn sở hữu những dịch vụ, tiện ích khá tốt, khá đẳng cấp cho du khách trải nghiệm như nhà hàng, phòng tập Gym, hồ bơi, Spa... Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn làm hài lòng du khách.
Long Beach Resort Phú Quốc xứng đáng nằm ở mức giá 4.200.000 VNĐ cho một phòng khi sở hữu những dịch vụ, tiện ích đạt tiêu chuẩn 4 sao cực kỳ sang trọng.
Long Beach resort 4 sao tại Phú Quốc
Du khách có thể đến Bãi Dài Phú Quốc vì Resort Long Beach nằm ở khu vực này. Điện thoại liên hệ: 077 3 981 818.
Đến du lịch Phú Quốc nên ở khách sạn hay resort nào? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách trả lời được cho câu hỏi du lịch trên. Đặc biệt ngoài 4 khu resort này, Phú Quốc còn khá nhiều những khu resort hay khách sạn khác nữa cho du khách lựa chọn. Hãy tham khảo những bài viết của Viet Fun Travel để tìm hiểu thêm về những khách sạn và khu resort tốt nhất tại Phú Quốc du khách nhé. Ngoài ra nếu du khách nào đã đi du lịch Phú Quốc rồi thì có thể tham khảo những Tour du lịch khác mà công ty chúng tôi tổ chức, chẳng hạn như Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét