Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Lễ 2/9/2016 bắn pháo hoa ở đâu? hay 2/9 năm nay Nhà Nước có dự định tổ chức bắn pháo hoa không? Có dự định bắn ở nhiều địa điểm khác nhau không? Đây là những câu hỏi hay, ý nghĩa mà rất nhiều quý độc giả đã đặt ra cho Viet Fun Travel trước ngày đại lễ 2/9 năm nay bởi đây là một chương trình, một lễ hội độc đáo, đặc sắc mà nhiều người mong đợi nhất. Hằng năm lượng khách du lịch gần xa tìm về Sài Gòn hay Hà Nội, Đà Nẵng trong ngày lễ 2/9 ngày một nhiều, có nhiều du khách tìm về những thành phố này chỉ để được thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc, ý nghĩa nhất cùng gia đình, bạn bè mình. Hiểu được vấn đề này của các bạn nên chúng tôi, công ty Viet Fun Travel đã nổ lực sưu tầm, tổng hợp, tham khảo nhiều nguồn, nhiều nơi để giờ đây có thể giới thiệu đến bạn đọc danh sách những địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 để các bạn tham khảo và được thưởng thức một đêm hội vui tươi, náo nhiệt cùng gia đình, bạn bè của mình trong đêm 2/9 đầy ý nghĩa này nhé.
2/9 bắn pháo bông ở địa điểm nào?
Theo như thông tin mà chúng tôi nhận được thì đại lễ quốc khánh 2/9 năm nay rơi vào ngày thứ 6 trong tuần, do đó toàn thể mọi người bao gồm toàn thể cán bộ công nhân viên chức Nhà Nước và những em học sinh, sinh viên sẽ được nghỉ 3 ngày phép để nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian dài làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Cụ thể là ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, tức ngày 2, 3 và ngày 4 tháng 9 năm 2016. Và trong dịp này, Thủ tướng Chính Phủ nước Việt Nam ta phê duyệt cho kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày đại lễ 2/9 đầy ý nghĩa này. Theo đó, vào đúng sáng ngày 2/9/2016, nhiều hoạt động mít tinh, diễu binh cũng như hoạt động dâng hương tưởng niệm được diễn ra để chào mừng ngày lễ lớn này. Và trong mấy ngày đại lễ diễn ra, một số tuyến đường ở Sài Gòn cũng bị cấm lưu thông để đảm bảo cho buổi lễ được diễn ra một cách trọn vẹn, ý nghĩa nhất.
Hoạt động diễu binh và dâng hương tại Sài Gòn để chào đón đại lễ quốc khánh 2/9
Ở khu vực Hà Nội - thủ đô của nước Việt Nam ta tổ chức rất nhiều những chương trình đặc sắc, ý nghĩa, nhiều hoạt động rất có giá trị để nhân dân cả nước có thể cùng vui với nhau, chẳng hạn  như: biểu diễn âm thanh, ánh sáng tại tượng đài Lý Thái Tổ, khu vực quảng trường Nhà hát Lớn, khu vực sân vận động Mỹ Đình; Biểu diễn chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thú vị; Tổ chức giải xe đạp cực kỳ thú vị xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm hay tổ chức chương trình triển lãm thành tựu kinh tế, xã hội đầy ý nghĩa...
Thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức những hoạt động diễu binh, dâng hương cực hấp dẫn
Lễ 2/9 năm nay bắn pháo hoa ở những địa điểm nào? Sau đây là câu trả lời sẽ khiến bạn đọc cảm thấy hài lòng nhất:
1. 2/9 bắn pháo hoa ở Sài Gòn
Đêm hội trình diễn pháo hoa nghệ thuật chào mừng đại lễ 2/9 năm nay được tổ chức tại 2 khu vực lớn, đó là khu vực hầm Thủ Thiêm, thuộc bờ sông Sài Gòn, tọa lạc tại khu vực Quận 2 và khu vực công viên Đầm Sen thuộc quận 11, Tp. HCM. Thời gian bắn pháo hoa khoảng từ 21h đến 21h15 phút. Tuy nhiên nếu bạn đọc không sống ở Sài Gòn thì trong dịp này hãy tranh thủ tham gia ngay Tour Sài Gòn 2/9 để có được một đêm thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa độc đáo, đặc sắc nhất cùng những người thân yêu của mình nhé. Sài Gòn nên thơ, xinh đẹp đang chờ đợi các bạn đến với nó đấy.
Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Sài Gòn
2. Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Hà Nội
Tại khu vực Hà Hội, pháo hoa sẽ được bắn tại những khu vực sau:
- Hồ Hoàn Kiếm.
- Công viên Thống Nhất.
- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
- Vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.
- Hồ Văn Quán thuộc quận Hà Đông.
Thời gian dự kiến diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón đại lễ Quốc Khánh 2/9 khoảng từ 21h đến 21h 15 phút nhé.
Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Hà Nội
3. Du lịch 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại Đà Nẵng
Không chỉ có Sài Gòn và Hà Nội mà Đà Nẵng cũng tổ chức chương trình pháo hoa nghệ thuật nhân ngày 2/9 để chung vui cùng cả nước, thời gian bắn pháo hoa tại Đà Nẵng cũng như 2 thành phố lớn kia, nằm ở khoảng thời gian từ 21h đến 21h15 phút, các bạn nhớ đón xem nhé, sẽ đặc sắc lắm đấy. Địa điểm chính, chủ yếu lần này đó là trên chiếc sà lan đặt giữa sông Hàn, đoạn chính từ cầu Sông Hàn đến cầu Thuận Phước.
Địa điểm bắn pháo hoa lễ 2/9 tại Đà Nẵng
Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp bạn đọc phần nào giải đáp được cho câu hỏi trên. Đặc biệt ngoài 3 khu vực Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng này cũng sẽ còn những địa điểm bắn pháo hoa khác nữa, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đọc tham khảo trong thời gian sớm nhất.
Một số Tour du lịch 2/9 mà Viet Fun Travel tổ chức cho du khách có thể tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình cùng gia đình, bạn bè, đó là Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...
Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/le-2-9-ban-phao-hoa-o-dau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét