Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Thành phố Nha Trang là một trong những thành phố biển nên thơ, xinh đẹp nhất của nước ta, nó quy tụ rất nhiều những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất hay những bãi tắm trong sạch, thơ mộng, những khu khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp bậc nhất và vô vàng những món ăn đặc sản ngon nhất, hấp dẫn nhất đã thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa tìm về đây để du lịch và nghỉ dưỡng, tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời nhất tại vùng biển đảo xinh đẹp này. ? Đến Nha Trang có thể ăn những món ăn đặc sản nào? Và ẩm thực tại biển đảo Nha Trang có gì ngon và hấp dẫn khiến nhiều du khách phải say mê? Đó là câu hỏi rất hay và hầu như là thường xuyên của những du khách khi có dịp hoặc lần đầu đến thăm thành phố biển này. Để nhằm giúp du khách trả lời cho những câu hỏi về ẩm thực du lịch lần này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến du khách danh sách những món ăn ngon nhất, hấp dẫn nhất tại Nha Trang để du khách tham khảo và lựa chọn thưởng thức khi có dịp ghé thăm nơi này nhé.
Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? Bên dưới đây là danh sách những món đặc sản ngon nhất tại Nha Trang sẽ giúp du khách trả lời được cho câu hỏi này:
1. Bánh xèo mực Nha Trang
Bánh Xèo - một loại bánh khá quen thuộc với mỗi chúng ta và hầu như đều tìm thấy được loại bánh này ở cả 3 Miền, mỗi vùng Miền sẽ có cách chế biến ra những chiếc bánh xèo khác nhau, đặc trưng riêng và không lẫn vào đâu được. Thế bánh xèo Miền Trung, cụ thể là bánh xèo Nha Trang là loại bánh xèo như thế nào? hương vị có ngon không? có những phụ liệu nào? Vâng, đó là những chiếc bánh xèo mực, được chế biến từ những con mực tươi ngon, hấp dẫn nhất của biển. Món bánh xèo mực này thường được bày bán vào buổi tối, khi nào những làn gió biển mát lạnh thổi vào, nó sẽ giúp chúng ta cảm thấy ấm cúng, hạnh phúc hơn bao giờ hết, do đó món bánh xèo mực này rất xứng đáng được xem là một món ăn ngon, đặc sản nên ăn khi ghé thăm, du lịch Nha Trang.
Một địa chỉ thưởng thức món ăn ngon này mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách đó là quán bánh xèo ở khu Tháp Bà, bởi bánh xèo tại đây khá ngon, khá nổi tiếng.
Bánh xèo mực
2. Bánh canh chả cá Nha Trang
Nếu có dịp ghé thăm Nha Trang, nhất định du khách phải ghé vào để thưởng thức cho bằng được món bánh canh chả cá tại đây nhé bởi đây là món đặc sản nổi tiếng nhất tại Nha Trang đấy. Mặc dù là một món ăn bình dân, được bày bán rất nhiều ở mọi nơi tại Nha Trang nhưng bánh canh chả cá này lại là một phần không thể thiếu, là món ăn đặc trưng nhất định phải thưởng thức khi ghé thăm Nha Trang, nếu không sẽ lãng phí mất cả một chuyến đi. Đặc trưng loại bánh canh này thường có 3 loại chính, đó là bánh canh bột lọc, bánh canh bún và bánh canh bột gạo. Nước chấm cũng là một điều đáng nói nhất, nước chấm ở đây rất đậm đà, không tanh, ngọt thanh cùng với những miếng cá dầm, chả cá dai giòn và ớt tươi xay tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng nhất.
Món ăn này thường được ăn vào buổi sáng sớm, khi mà thời tiết, khí trời se lạnh mà được thưởng thức một tô bánh canh nóng hổi, ngon lành nhất thì còn gì bằng. Một địa chỉ bán bánh canh chả cá cực kỳ ngon cho du khách tham khảo đó là quán bánh canh bà Thừa ở gần siêu thị Maximax, khúc ngay đoạn đường Yesin.
Đến Nha Trang thưởng thức món bánh canh chả cá
3. Đến Nha Trang ghé thưởng thức món bún sứa
Bún Sứa là một món ăn ngon, đặc sản của Nha Trang mà hầu như du khách nào khi ghé thăm thành phố biển này cũng phải thưởng thức một lần cho biết. Để có thể chế biến được món ăn ngon này, du khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu chính sau: sứa phải tươi, màu trắng đục cùng với hành lá, rau thơm, chả cá luộc, ớt...
Địa chỉ món ăn này mà du khách có thể ghé đó là quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu và một quán nữa là quán 23 đường Yết Kiêu. Du khách có thể lựa chọn tham gia những Tour du lịch Nha Trang cực kỳ hấp dẫn để được thưởng thức món bún sứa ngon, tuyệt vời này nhé.
Bánh Sứa - đặc sản ngon tại Nha Trang
4. Bún chả cá Nha Trang
Món ăn đặc sản cuối cùng trong ngày hôm nay mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách tại Nha Trang đó là món bún chả cá Nha Trang. Nguyên liệu chính để chế biến món ăn này được làm từ chả cá tươi ngon, hảo hạn, bún được chọn là loại sợi bánh thanh mỏng, giòn dai. Đặc biệt nhất, nước dùng được ninh từ xương, xương heo và đầu cá tươi tạo nên vị rất ngon, rất thanh và vô cùng hấp dẫn cho du khách có được một tô bún chả cá ngon và hấp dẫn nhất.
Có 2 địa chỉ bán món ăn ngon này cho du khách lựa chọn khi đến Nha Trang, đó là quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự và quán bún cá bà Năm Beo nằm ở chung cư B2 đường Phan Bội Châu.
Đến Nha Trang thưởng thức món bún chả cá
Nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? Với bài viết trên đây, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào cung cấp cho du khách thông tin về những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Nha Trang để du khách thưởng thức và trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè mình nhé. Dĩ nhiên Nha Trang xinh đẹp, rộng lớn thế kia, chắc chắn sẽ còn nhiều món ăn đặc sản ngon và hấp dẫn khác nữa, chúng tôi sẽ tổng hợp thêm và cập nhật cho du khách trong thời gian sớm nhất có thể. Ngoài ta khi ghé du lịch Nha Trang, du khách còn quan tâm đến một vấn đề, đó là đến du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét