Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tour Hội An 2013
Tour Du Lịch Hội An – Phố Cổ Hội An là một địa chỉ quan trọng trong du lịch Việt Nam của đa số du khách nước ngoài, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 23km. Đô thị cổ ngày nay về mặt hành chính là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam, nằm kế bên Cửa Đại, nơi dòng sông Thu Bồn đổ ra biển Đông.


Tour Hội An thuộc chùm Tour Miền Trung, khi bạn lần đầu đến Hội An, cảm giác bay bổng bởi những con phố nhỏ, những ngôi nhà cổ san sát, ngôi chùa đậm nét kiến trúc của các nền văn hóa Nhật, Trung Quốc.

Hầu như đa số du khách đến Đà Nẵng đều muốn tới phố cổ Hội An , bất cứ vào lúc nào, nhất là vào những đêm rằm để thưởng lãm cảnh hoa đăng ngày hội. Ngoài ra du khách có thể chọn cách đi bộ hoặc thuê xe đạp, hay ngồi trên xích lô để nghe bác tài vừa thong dong đạp xe vừa kể cho khách những sự kiện hay các di tích nổi bật của Hội An. Khắp nơi ở Hội An, đi đâu du khách cũng đều bắt gặp những ánh mắt rất thân thiện, những nụ cười rất tươi của người dân trong vai chủ nhà đón chào khách du lịch. Họ đón khách, mời khách mua những món hàng lưu niệm hết sức lịch sự và nhã nhặn. Hoàn toàn không có hình ảnh chèo kéo, năn nỉ hay đeo bám khách du lịch.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đặc sản ở Hội An như:  những món đặc sản mang tính phố thị như cao lầu, hoành thánh, bánh bao, bánh vạc... Hội An còn có nhiều món ăn dân dã hấp dẫn như bánh bèo, hến trộn, bánh xèo, bánh tráng... và đặc biệt là mì Quảng.

Từ Hội An quý khách có thể đi đến tour tham quan: Nha Trang, Huế để khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bằng xe bus chất lượng cao hoặc xe ôtô riêng:

Hội An - Huế  (140km, di chuyển với thời gian 3 tiếng . )
Hội An - Nha Trang (550km, di chuyển với thời gian 11 tiếng).
Viet Fun Travel tự hào là công ty du lịch tổ chức tour du lịch Hội An hiện nay. Hãy cùng chúng tôi dừng chân khám phá mảnh đất du lịch Hội An ngay hôm nay!


Tour Du Lịch Hội An - Cù Lao Chàm 1 Ngày

Giá ngày thường: 770,000vnđ
Khởi hành: Hàng Ngày 
Thời gian khởi hành: 7h30 - 15h30 
Số lượng ngày: 1 Ngày 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Hội An - Cù Lao Chàm


Giá ngày thường: 650,000vnđ
Khởi hành: Hàng ngày 
Thời gian khởi hành: 8h00 Sáng. 
Số lượng ngày: 7 Giờ 
Phương tiện: Đi xe về xe 

Hành trình: Đà Nẵng - Mỹ Sơn



Công ty TNHH Du Lịch Việt Vui

Trụ sở : 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM, Việt Nam.

ĐT: +84 (08) 6651 8167 - 2210 2465 - 2240 6474 Fax: +84 (08) 3920 6900
Website: www.vietfuntravel.com.vn Email : sales@vietfuntravel.com.vn
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét